hiệu ứng tuyết rơi

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

[Fic] Đám nơ con bướm [Đoản văn]


Tên gốc: Of Ribbons
Tạm dịch: Đám nơ con bướm
Tác giả: calyrica
Thể loại: hiện đại, hài hước
Ratting: Txấp xỉ 18+ [MA] an toàn tuyệt đối với những tâm hồn non nớt :))
Couple: Atsumina (Maeda Atsuko x Takahashi Minami)
Editor: bảo chủ























“Màu vàng?” Minami tự hỏi bản thân rồi lại nhíu mày: “Hay là màu xanh lá cây?” 



Lại một cái cau mày, kèm theo đó là tiếng thở dài, cô rên rỉ: “Không muốn chỉ đơn thuần là màu trắng hay bất cứ cái gì đơn giản như vậy nữa a~…” 



Những cô gái trẻ có ai lại cho rằng việc này khó khăn đâu, nhưng Takahashi Minami lại rất nghiêm túc trong việc chọn ra nơ bướm phù hợp với mình. Mấy cái nơ là thương hiệu của cá nhân cô, vào ngày nghỉ của mình, cô có trách nhiệm chọn ra một cái trong cái đống chất đầy ngăn kéo. Vì thói quen này mà rất nhiều thời gian có ích bị tiêu tốn. 



Sáng sớm nay tỉnh dậy, cô chỉ đeo một cái nơ bướm màu trắng đơn giản để phối với áo sơ mi của mình, cái áo tuy cũng là màu trắng, nhưng với họa tiết vàng và xanh lá cây. Cách chừng 5 phút trước, cô bất ngờ nhận được mail từ cô bạn gái nói rằng bộ phim mà nàng ấy đang quay đã xong trước thời hạn. Dòng cuối cùng mới là vấn đề đáng nói nè, tiếp tục của đoạn mail, hỏi cô có muốn xem.. hoặc là phim hoặc là cái gì đó vào tối nay. 



Minami đã rất thích thú khi ép buộc được Atsuko xem GANTZ một lần nữa, nhưng cô có một nghi vấn không dám hỏi đó là lúc cô nàng bóng gió viết rằng “hoặc là cái gì đó”. 



“Vàng chấm bi xanh?” Minami tự hỏi, rồi cố gắng điều chỉnh góc độ một chút. Diện trên người là chiếc quần jean ngắn màu xanh, sau khi mọi thứ đâu vào đó: “Ách. Trông mình có vẻ ổn.” 



Nói vậy chứ nhìn chẳng khác gì thường ngày cả, nhưng người ta đã dự qua lễ trưởng thành rồi nha. Tuy lùn nhưng không có nghĩa cô so với một hài tử chẳng có điểm khác biệt. Thế là quẳng cái nơ trở lại ngăn tủ tái ngộ cùng năm mươi cái kì quặc khác. Bĩu môi nhìn chằm chằm vào bộ sưu tập của mình cả nửa ngày. 



Và rồi, đã có quyết định. 



“Hồng!” Tiếng kêu đầy vẻ đắc ý và tiếp tục trục vớt cái nơ màu hồng trơn từ ngăn kéo. Sau khi đã buộc nó nằm cố định trên mái tóc đuôi ngựa được cột cao, nở nụ cười mãn nguyện rồi đi lấy đĩa DVD GANTZ của mình. 









~~~









Y như những gì Mianami đã dự đoán, 2 tiếng sau, tiếng gõ cửa nhà cô vang vọng khắp khu chung cư. Tiếp theo, cánh cửa chầm chậm hé mở. 



“Minami~!” Atsuko chào cô bạn của mình bằng cách nhại lại một điệu nhạc. 



Minami mỉm cười, bật người khỏi chiếc ghế dài nơi mà cô đã ngồi chờ đợi. Bất lực để mặc cho cô nàng kia ôm (giống siết chết con người ta hơn). Đến độ con người ta phải thở hổn hển thì Atsuko mới chịu buông bỏ và xin lỗi. 



Sau khi ho vài tiếng, Minami di bước lại chiếc ghế dài và nhặt lên đĩa DVD GANTZ đã đặt xuống trước đó, giơ nó lên một cách đầy đắc ý. “Đây! Tớ đã chọn ra một phim rồi”. 



“Hưm….” Atsuko khẽ nghiêng đầu. “Tớ nghĩ là tụi mình có thể xem lại lần nữa nếu cậu muốn …” 



Minami nhận ra người ta không hề nhiệt tình như những gì cô tưởng tượng, bĩu môi, “Nhưng tin nhắn của cậu gửi tớ đã nói là có thể xem phim hoặc xem cái gì đó mà.” 



“Thật tình thì tớ hy vọng về ‘cái gì đó’ mà tớ đã nói tới hơn” Atsuko cười tươi rói, bước từng bước thật chậm hướng về phía Minami. 



Vậy sự nghi ngờ của cô nàng tinh quái kia là thật. Dường như Yuko có phần hơi biến thái a? 



Đương nhiên nếu Atsuko tiến hành “cái gì đó” như nàng từng nói thì Minami sẽ vô cùng cao hứng, cam chịu cái ôm lần thứ hai trong buổi tối này, cũng may là nó nhẹ nhàng hơn cái ôm siết người trước đó. Kiễng ngón chân chồm người về phía trước để có thể chạm vào môi Atsuko cùng cơ thể của nàng, đôi tay quấn lấy cổ người con gái cao hơn, những ngón tay nhất thời tán loạn dưới làn tóc đen. Từ lần cuối cùng dành thời gian bên nhau đến nay ít nhất cũng được cả tuần rồi, như thế so ra là quá lâu đối với cả hai. 



Cánh tay Atsuko kéo cô gái nhỏ lại gần hơn, vòng tay ôm chặt lấy eo Minami. Nhân lúc cánh môi hé mở chầm chậm giải thoát cho chiếc lưỡi nhu mềm như con rắn nhỏ, nàng đẩy ngược Minami hướng về phòng ngủ, từng lớp y phục được cởi bỏ khiến nụ hôn của hai người càng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Cửa phòng ngủ mở toang, tâm trí của hai cô gái trẻ lúc này chỉ có duy nhất hình bóng của đối phương. 









~~~








Vài giờ sau, cặp tình lữ nhởn nhơ nằm ình trên giường Minami, mặt Atsuko át sáp vào hõm cổ Minami, trên gương mặt ẩn hiện nét cười đầy ý vị. Kiểu tóc đuôi ngựa được cột cao thường ngày của Minami đã bị làm cho rối loạn, một sợi tóc dài còn bung ra, nàng vươn tay vuốt ve gương mặt cô bạn nhỏ, vén sợi tóc dài ra phía sau tai. Nụ cười của nàng bỗng chốc chuyển thành sự bối rối khi nâng người hướng tầm nhìn lên trên chút nữa, chọc chọc cái nơ bướm màu hồng tuy có chút lệch nhưng vẫn chễm chệ nằm yên vị trên đỉnh đầu Minami. 



“Minami….” Vào đề, biểu tình muốn nói mà nói không nên lời. 



Nhận thức được sự thay đổi trong thái độ của Atsuko, Minami có phần hoang mang. Mình đã làm gì? Cô biết mình hơi dốt đặc tí và thường phải gợi ý nhiều một chút thì mới hiểu ra được, nhưng chẳng phải tối qua làm chuyện kia rất hoàn hảo đó sao…. 



“Cậu có chắc là chọn cái nơ chỉ để hợp với bộ đồ cho người ta ngắm, mà không phải nội y.” 



Ánh mắt Minami di dời đến cái áo ngực ren màu hồng, cùng với chiếc quần lót đồng bộ đã được cởi ra vất ngay cửa phòng, rồi quay lại nhìn Atsuko, cái người hiện đang nhếch mép cười với cô. 



“À…” Thanh âm Minami kéo dài, do dự một chút trước khi thừa nhận cái lý do đó, nó khiến mặt cô đỏ au như gấc. “Tớ muốn mặc cái gì đó thật đặc biệt dành cho cậu!” 



Đẩy đẩy vai cô gái nhỏ một cách nghịch ngợm, Atsuko hạ xuống một nụ hôn, cánh môi ôn nhu dây dưa cùng Minami xảo hợp cho đến khi tách nhau ra, lại một nụ cười như cánh hoa nở rộ. 



“Miễn sao nó dành cho tớ là được”. 





End.










bảo chủ: Phần tiếp theo là bonus, bạn của tác giả là anh chàng Proofreader (tương tự như Beta Reader, nhưng thường chỉ kiểm tra về các lỗi ngữ pháp và chính tả.) viết kèm thêm, giả sử như Taka đang chơi game nhập vai vậy á (Taka bị tự kỷ đó mà :v ), cái máy nó xịn lắm, đủ dạng kết thúc cho cái fic trên, từ BE, đến GE, có cả cái kết của một tên M nữa, không biết cái kết của tên S thì thế nào nhở *tưởng tượng*

===============









Tác giả: Tại anh bạn Proofreader của tôi phát rồ… Anh ta nhất định muốn thêm một đoạn cho cái kết. Dù biết là hơi khó nhưng tôi hy vọng nó sẽ làm các bạn cười giống như tôi từng thử.(Anh bạn này không phải là fan AKB48 hay bất kỳ nhóm nào, nhưng dù sao đi nữa tôi cảm thấy anh ta có nhiều điểm rất tốt! XD). Và rồi, sau khi tôi đọc xong đoạn được thêm, tôi đã nói thế này:

"Vậy sao không chịu đem cái này ra khi chú hiệu chỉnh fic hả?"

câu trả lời nhận được là:

"Oh, lúc ấy anh đây còn chưa nghĩ ra" -_- 









Proofreader’s Bonus: 

“Không nên nha. Tệ thật. Thực ra thì tớ chỉ đến để nói với cậu rằng tớ có bạn trai rồi. Tớ định sẽ chia tay cậu mãi mãi. Tớ chỉ muốn an ủi lại sự kỳ vọng của cậu bằng cách *abc xyz*”. 



“….”



“HAHAHAHAHAHAHAHAHA” (Acchan cười nham hiểm v~ )



Hết phim… 



Một cái kết mắc dịch. 



Có lẽ bạn đã phạm phải sai lầm trong lựa chọn rồi. Hãy quay ngược thời gian và ngẫm lại hành động của mình đi. 



Dữ liệu đang kết nối #5… 



… 



… 



Chọn một quyền chọn: 


  • Xem DVD GANTZ
  •  “hoặc cái gì đó”


Bạn chọn xem GANTZ DVD. 



Sau khi xem phim, bạn đã bị cảm động bởi những gì diễn ra trong cảnh phim. 



Bạn đã bị cảm động đến nỗi cho phép Atsuko trở thành “người hùng” của bạn bất kỳ lúc nào. 



Nàng ấy đã trở thành người hùng của bạn mãi mãi. Cái kết của bạn là cùng nàng trải qua những thời khắc nóng bỏng ý loạn tình mê ***. 



Xong… 



Một cái kết quá đẹp. 



Làm tốt lắm. Hay là liều ăn nhiều quất thêm một cái kết đúng nghĩa nữa xem? 



Dữ liệu đang kết nối #4… 



… 



… 



Chọn một quyền chọn. 


  • Một cái nơ bướm màu hồng hợp với một cái gì đó “khác”…
  • Một cái nơ bướm dễ thương, vô tình hợp một cách không ngờ với y phục ngoài! 


Bạn chọn một cái nơ bướm dễ thương, vô tình hợp một cách không ngờ với y phục ngoài! 



Và đây là điều sẽ diễn ra ứng với lựa chọn trên… 



“Tại sao cậu lại đeo nơ xanh? Nó chẳng hợp với áo ngực của cậu tí nào!”. 



“Vì nó hợp với y phục ngoài của tớ!”. 



“Vậy hả… Nếu vậy chúng ta không cần đổi cái nơ, nhân tiện tớ nghĩ là chúng ta sẽ phải thay đổi đồ lót…” 



“Đợi đã! Cậu đang tính làm cái gì vậy?!” 



“Đương nhiên là tớ đang định lột nó ra!” Atsuko đáp lại kết hợp với nụ cười ranh ma trên gương mặt. 



“Á! Không nên!” Takamina hét toán. 



Cuối cùng, bạn đành chấp nhận bất lực trước sự cường đại của Atsuko. 



Xong… 



Cái kết của một tên M. 



Ngày qua ngày, cùng nàng tận hưởng sự thú vị của trò role-playing (game nhập vai). Nếu bạn còn chưa thỏa mãn. Có thể chọn cách đảo ngược nó xem thế nào? 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét