hiệu ứng tuyết rơi

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

[Fan Report] Nước về nông trại ♪♪♪ [Mâu mền]





Takahashi Minami Fan Report 幕張メッセ (Cr: ky_495)



Đặc biệt cảm ơn Gấu Takatsuko và bạn Nhoc sin đã giúp đỡ (●′▽`)ノ 








〜〜(/ ̄▽)/ 〜ф











Ngày 09-08-2014 (source: ryuu-wanatabe.tumblr.com)

Fan: Hình như ngày mai có LIVE của Atsuko đó
Takamina: Ả Thật á?! Chúc may mắn! Atsuko~!
Fan: Nyan Nyan ở ngay làn bên cạnh bạn.
Takamina: Nyan Nyan!
Fan: Giữa Atsuko và Nyan Nyan, bạn thích ai?
Takamina: Tôi yêu Nyan Nyan
Fan: Còn Atsuko?
Takamina: ..... Tôi cũng yêu cô ấy.





Bắt tay vòng 2 ------ 〜〜(/ ̄▽)/ 〜ф






Ngày 10-08-2014  (source: ryuu-wanatabe.tumblr.com)


Takamina: Hôm nay có LIVE của Atsuko, đúng không?!
Fan: Đúng vậy *cười lớn* Bạn thật sự thích cô ấy
Takamina: Á, tôi quên chúc cô ấy may mắn trên LINE rồi. Khỉ thật. Khi nhìn thấy bạn tôi mới nhớ ra.
Fan:  Đợi đã, đừng có mà đỗ lỗi cho tôi nha. 













============================================



chú thích:


- LINE: Line là ứng dụng chát miễn phí trên Android

LINE - Nhắn tin, gọi điện miễn phí

Thế quoái nào không chịu dùng twitter giống Chan đi để public cho ngừ ta biết щ(゚Д゚щ)




bảo chủ: Dạo trước nhớ có nói Chan là Wife, Nyan là Lover mà, sao xoay một phát đến giờ Chan cũng thành Lover là thế lào. Tự mình đốt nhà mình là thế lào щ(゚Д゚щ)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét