hiệu ứng tuyết rơi

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

[Fan Report] Acchan trình diễn ở Countdown Japan 28/12/2013




Từ fan ở Vancouver



Tôi vừa trở về từ Nhật Bản, và tôi đã đi đến đấy để xem phần biểu diễn của Acchan ở Countdown Japan hôm 28 tháng 12!! <3



Cô ấy thật sự rất rất là đẹp. Còn xinh hơn trên TV nữa kìa, khi cô ấy ở trên TV là xinh thật sự a, bạn có thể tưởng tượng ra mức độ rực rỡ của cô ấy rồi đấy.



Cô ấy đã biểu diễn ở Galaxy Stage và chỗ đứng thì CHẬT KÍN người. Khi buổi biểu diễn của cô ấy sắp bắt đầu thì chúng tôi đang đứng ở khoảng hàng thứ 9, nhưng dòng người phía sau chúng tôi cứ chen chúc, đẩy và đẩy, vì thế đến bài hát đầu tiên thì chúng tôi lên hàng thứ 5 đứng luôn [haha]



Acchan đã làm nên một show diễn tuyệt vời. Cô ấy chỉ biểu diễn khoảng 30 phút, nhưng tôi thì hoàn toàn mãn nguyện. Tôi nghĩ cổ đã không còn là một idol nữa nên chúng tôi không dám hô gọi Acchan khi cổ đang hát, nhưng trong một số bài hát, hòa vào giai điệu chúng tôi đã có thể gọi tên cô ấy [vỗ tay]



Tất cả mọi người đều nhún nhảy. Vui lắm đó. Acchan hoàn thành 100% bài hát của mình. Có thể để ý thấy được cả gân xanh trên cổ của cô ấy mỗi lần hát những nốt cao =)). Bài hát cuối cùng của mình, cô ấy đã hát bài Seventh Code. Đó là một bản nhạc rock, Acchan đã cố gắng lắc mái tóc của mình giống như một rockstar thật thụ, nhìn dễ thương lắm luôn!



Trong phần MC của mình, Acchan đã chia sẻ vào năm ngoái cô ấy cũng đến Countdown Japan cùng với bạn để xem phần trình diễn của một nghệ sĩ. Kể từ khi cô ấy không sử dụng blog nữa, tôi đã chẳng thể biết được nhiều những hoạt động của cổ, việc cô ấy chia sẻ về bản thân mình với chúng tôi thế này thật sự là rất tuyệt vời. Tôi sẽ mãi mãi là fan của Acchan.



Không có vấn đề gì khi vừa là ca sĩ, đồng thời là một diễn viên. Cô ấy hoàn toàn đủ khả năng để làm cả hai.



Tôi cũng có xem phần trình diễn của một ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng tại Countdown Japan. Trong phần MC cũng có nhắc đến Acchan, ông bảo đã xem cô ấy biểu diễn, thật sự là rất kawaii. Tôi HY VỌNG một ngày nào đó ông có thể viết một ca khúc dành cho Acchan. Ông đã từng viết bài hát cho rất nhiều người nổi tiếng, như Smap nè, vì thế sẽ rất tuyệt vời nếu ông cũng viết cho Acchan.



[..............]



Hy vọng rằng Countdown Japan năm sau, Acchan có thể biểu diễn ở một sân khấu khổng lồ, được vậy thì quả là niềm vui to bự [bắn tim]



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét