hiệu ứng tuyết rơi

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

[Review] [Tokyo Dome] Yuuhi wo miteiruka?




Cái hôm Acchan tốt nghiệp đến giờ vẫn chỉ dám xem ít video về ngày hôm ấy. Bản thân vì sợ nên mới không dám xem nhiều, cơ mà xem lắc nhắc kiểu này không biết có tốt hơn không nữa. Mới một bài thôi đã lại tự kỉ rồi ( ´ ~` )  






Are you watching the Sunset?






Lúc đang xem vid là ngắm sao đêm luôn rồi, cơ mà như thế lại dễ sầu hơn nữa, cũng tại cái khung cảnh của sân khấu cả. Hình ảnh hoàng hôn bởi chiếc lồng son ở giữa và cả trang phục mà 6 người mặc, thật sự là rất đẹp, đẹp đến tuyệt vời.





Bài hát cũng lâu rồi ấy nhỉ, từ PV thứ 8. Nhìn những thành viên Gen 1 còn lại cất bước trên sân khấu mà đau lòng vô cùng.




Thời gian hiện tại là một điều gì đó chúng ta được nhận
Bạn sẽ chỉ cho tôi cách để tiến lên
Và những gì đã mất, một lúc nào đó, nhất định sẽ trở lại bên ta
Màn đêm đang dần buông xuống
Những ngôi sao đã vẽ lên trên bầu trời đêm một dải thiên hà lấp lánh
Nè, khi ngày mai đến
Bạn sẽ nhìn thấy được ước mơ của riêng mình, thật đấy!








Đến bây giờ thì 6 người này cũng chỉ còn lại 3. Hy vọng họ sẽ thực hiện được ước mơ của riêng mình.




Tương lai là một cái gì đó vô định khó nắm bắt. Vì thế mà quá khứ luôn được trân trọng, bởi đó là điều mà ta không thể nào thay đổi được.





Họ là những người bạn của nhau, cùng nhau khởi đầu cho một AKB48 của hôm nay. Dù đi trên con đường nào thì tình bạn, những kỉ niệm đẹp đẽ sẽ vẫn được nhắc đến mãi.






Nhiều khi đang xem vid một cách nhập tâm thì cũng hay bị đột kích bất ngờ lắm, như kiểu Acchan vừa nhảy khỏi lồng son là tim lại đập thình thịch. Sau đó đang rảo bước trở lại điểm trung tâm thì lại nháy mắt phát vào camera, kiểu này chết người như chơi ấy. Hết bài lại còn vừa nhún nhảy vừa cười, giết người, đúng là giết người mất rồi. Mất máu chết luôn rồi.






Đoạn 6 người chia cặp ra đi trên 3 làn sân khấu cũng đã làm trái tim shipper bé nhỏ hơi hụt hẫng a.




Atsumina không đi cùng nhau. Cơ mà lúc về vẫn lại tìm đến nhau đấy thôi.




Acchan không những đập tay với Takamina mà còn đan 5 ngón vào nhau luôn, lãng mạn quá chừng chừng. Trong khi những người khác có làm vậy với nhau đâu, với Sama sau đó thì Acchan cũng chỉ đập tay thôi o(^^o)(o^^)o 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét