hiệu ứng tuyết rơi

Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

[Fan Report] Nước về nông trại ♪♪♪ [Mâu mền]



Mối quan hệ giữa thầy và trò - cha và con gái - Cải và Cà =))))






Takamina's message to Mirai Monster:


"Having an aim means that no matter how hard you fall, you can get up again. Through this, I think your relationship w/ your dad(also coach) may change. It was like that w/ Atsuko & me. Being apart for a little while has brought us much closer to one another & we end up meeting up in private more often. So,pls rely on your dad more from now onwards & move forward together."






Trans:

Lời nhắn của Taka trên Miarai Monster:

"Một khi đã có mục tiêu đồng nghĩa với việc bạn không ngại vấp ngã, bạn có thể đứng dậy một lần nữa. Thông qua câu nói ấy, tôi nghĩ rằng mối quan hệ giữa bạn và cha của bạn (cũng có thể là huấn luyện viên) có thể thay đổi. Tựa như giữa tôi và Atsuko. Xa nhau một thời gian ngắn đã mang chúng tôi lại gần nhau hơn và rồi hai đứa tôi thường xuyên gặp gỡ riêng tư hơn. Vì vậy, kể từ giờ trở đi xin hãy tin tưởng vào cha của bạn nhiều hơn nữa và cùng nhau tiến về phía trước."


Link xem vid, từ 12:40 nhé!  Youtube

Mối quan hệ giữa cha và con gái =)))

Xạo vl luôn trời đất quỷ thần ơi, có cha và con gái nào lại toàn hẹn gặp riêng tư bí mật hơm, và thắc mắc trời đánh là giữa anh và chị Cà thì ai là cha ai là con gái vậy ?!

Cái từ "riêng tư" vừa thích vừa ghét, thích là 2 người hẹn đi chơi không có kì đà chen giữa, ghét cái là cũng là cái lí do đó mà chả thấy được tấm ảnh tự sướng đi chơi của 2 người TT~TT








〜〜(/ ̄▽)/ 〜ф










Fan Report (8/31/2014)




Fan: Can we really look forward to new solo single~?
Taka: I'll do my best so wait for it!!
Fan: OK! Solo live too!
Taka: Yeah. That too!-

Fan: At that time~ I'd love to listen to Migikata! w/ Acchan!
Taka: Uooh! It's been a while! I'd really love to sing Migikata w/ Atsuko~

Fan: And swinging my towel to Sabita Lock!
Taka: For sure~! It's fun!
Fan: Towel must be a Takamina design!
Taka: OK! Pls wait for it!







Trans:

Fan: Chúng ta thật sự có thể trông đợi vào một single solo mới không?
Taka: Để chờ đợi nó tôi sẽ cố hết sức mình!!
Fan: OK! Solo live luôn nhá!
Taka: Yeah. Tới luôn!

Fan: Lúc đó ~ tôi muốn nghe Migikata! w/ Acchan!
Taka: Ô ~ Cũng lâu rồi ha! Tôi thật sự rất thích hát Migikata w/ Atsuko~

Fan: Và tôi sẽ vẫy khăn cho bài Sabita Lock!
Taka: Chắc chứ ~! Nó sẽ vui lắm đây!
Fan: Khăn phải là do Takamina thiết kế!
Taka: OK! Hãy đợi nhé!


Thích hát vậy thì lúc ấy rủ chị nhà tới hát chung cho đỡ tự kỷ hehe~ và tui cũng rất trông đợi nó đới ~





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét